Parking Notice for February 12, 2017

*scroll down for english translation*

Kính gửi chư Phật tử,

Nhằm đảm bảo cho sự an toàn của chư Phật tử đến viếng chùa cũng như sự phối hợp nhịp nhàng của nhân viên an ninh và cảnh sát giao thông, chùa chúng tôi sẽ tạm đóng cửa bãi đậu xe phía trước cổng chùa trong ngày Rằm Thượng Nguyên này. Thay vào đó, bãi đậu xe phía trước cổng chùa sẽ giành riêng cho múa lân và đốt pháo để phục vụ vui xuân cho Phật tử; vì vậy mọi hoạt động đưa/đón thân nhân đều ngừng hoạt động; ngoại trừ những phương tiện giao thông đưa đón Phật tử của chùa. Đây là yêu cầu của cơ quan cảnh sát đề ra đối với chùa, nhằm bảo đảm sự an toàn cho quý Phật tử khi đến chùa.

Lực lượng cảnh sát và an ninh của chùa sẽ không cho phép bất kỳ những trường hợp đưa hoặc đón thân nhân của quý Phật tử ngay trước cổng chùa. Vì vậy, kính mong chư Phật tử hoan hỷ chạy thẳng đến những bãi đậu xe công cộng của chùa; và quý vị sẽ được đưa/đón về chùa bằng những phương tiện giao thông của chúng tôi. Ngoài ra, những vật phẩm cúng dường của chư Phật tử cũng sẽ được tiếp nhận tại bãi đậu xe công cộng và đều được chuyển về chùa.

Để đảm bảo cho vấn đề giao thông quanh khu vực chùa, cũng như sự an ninh của quý Phật tử, chùa chúng tôi đã tăng cường thêm 8 chiếc xe Vans lớn nhằm phục vụ cho việc đưa/đón chư vị Phật tử về chùa dự lễ đúng giờ hơn. Ngoài ra, chúng tôi tha thiết kêu gọi quý Phật tử không đậu xe ở những khu vực không cho phép và tự ý đi bộ về chùa. Kính mong chư Phật tử luôn hỗ trợ tối đa và chấp hành nghiêm ngặt mọi hướng dẫn của lực lượng cảnh sát và an ninh của chùa.

Các bãi đậu xe công cộng:

1. AW Pottery
19331 21st AVE W
Lynnwood, WA 98036

2. Bank of the Cascades
2502 196th ST SW
Lynnwood, WA 98036

3. Boys & Girls Club
19719 24th AVE W
Lynnwood, WA 98036

Thành Thật Cảm Ơn,
Thầy Minh Hạnh


Dear Members,

Due to the popularity of this coming ceremony and the suggestion of the police officers, we will not allow parking in the lower parking lot for this coming ceremony. Dropping off, unloading, and picking up people will also not be allowed. Only our temple shuttle vans will be allowed to drop off and pick up people at the temple. Please do not drive directly to the temple, the police officers will not allow you access. Please go directly to our off-temple parking lots and our shuttle vans will pick you up and drop you off. This will make traffic flow smoother and there won’t be a traffic jam at the temple gates. The temple has rented 4 additional large vans for this event. We will try our best to pick up everyone as quickly and safely as possible. Please do not park illegally and walk to the temple on the streets. It is very dangerous and your cars might be towed. Please comply with our new policy and obey the police officers.

Off-Temple Parking Lots:

1. AW Pottery
19331 21st AVE W
Lynnwood, WA 98036

2. Bank of the Cascades
2502 196th ST SW
Lynnwood, WA 98036

3. Boys & Girls Club
19719 24th AVE W
Lynnwood, WA 98036

Thank you for your understanding,
Venerable Minh Hanh

Comment ( 1 )

  1. 33Ila
    I must say it was hard to find your website in google. You write great articles but you should rank your page higher in search engines. If you don't know 2017 seo techniues search on youtube: how to rank a website Marcel's way

Leave a reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes:

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>